1. ทารกจะมีช่องคลอด ก่อนที่จะเกิดเพียงแค่ 4 เดือน

ทารกในครรภ์ทุกคนจะมีเนื้อเยื่ออวัยวะเพศ ซึ่งต่อมาจะพัฒนาขึ้นจนกลายเป็นอวัยวะเพศหญิงหรือเพศชาย เมื่อทารกในครรภ์มีอายุได้ 10 สัปดาห์ ถ้าหากว่าดีเอ็นเอระบุว่าเป็นทารกเพศชาย ร่างกายก็จะเริ่มสร้างองคชาตและลูกอัณฑะขึ้น “แต่ถ้าหากว่าเป็นทารกเพศหญิง ช่องคลอดก็จะเริ่มต้นเป็นรูปเป็นร่าง”

  1. เยื่อพรหมจารี ไม่ได้วัดความบริสุทธิ์ อย่างที่หลายคนเข้าใจ

ถ้าหากตอนมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกคุณไม่มีเลือดออก เป็นไปได้ว่าเยื่อพรหมจารีของคุณอาจขาดตอนเล่นกีฬาหรือตอนสอดใส่แทมพอน หรือไม่อย่างนั้นก็อาจแปลว่าคุณเกิดมาโดยไม่มีเยื่อพรหมจารีก็เป็นได้ และที่แปลกยิ่งกว่านี้ก็คือ ผู้หญิงบางคนอาจมีเยื่อพรหมจารีหนามากเสียจนกระทั่ง ช่วยตัวเองกับ JAV SUB แล้วรู้สึกเจ็บ หรือไม่สามารถสอดใส่อะไรเข้าไปได้ จะดู JAV SUB กระตุ้นแล้วก็ตาม ต้องผ่าตัดเอาออก ถึงจะมีเซ็กส์ได้ตามปกติ ใช้ผ้าอนามัยแบบสอดได้ มันยังส่งผลต่อการหลั่งสารหล่อลื่นเวลาดู JAV SUB ด้วย

  1. ทฤษฎี 1 นิ้วแห่งความสุข

จากตำราเพศศึกษาเราได้ข้อมูลว่า จุด G Spot ของผู้หญิงอยู่ภายในช่องคลอดลึกเข้าไปประมาณ 2 นิ้ว แต่คุณรู้หรือไม่ว่าจุดที่สามารถกระตุ้นให้ฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอดได้เร็วที่สุด คือจุดที่อยู่ 1 นิ้วก่อนหน้านั้น เพราะมันเป็นศูนย์รวมปลายประสาท สามารถกระตุ้นให้เสียวได้ดีกว่าจุด G Spot ซ ะอีก ลองสังเกตดูว่าเวลาที่ดู  JAV SUB  แล้วลองเอานิ้วใส่เข้าไป ตอนที่ใส่เข้าไปครั้งแรกมันเสียวมาก กว่าตอนที่เข้าไปจนสุด

  1. ระบบสืบพันธุ์ไม่ได้มีแค่ช่องคลอด

ทั้งที่เรารู้กันดีว่าระบบสืบพันธุ์ประกอบไปด้วยมดลูก รังไข่ ท่อนำไข่ แล้วจึงจะมาเป็นช่องคลอด ส่วนประกอบของช่องคลอดที่สำคัญจะประกอบไปด้วยกล้ามเนื้อ หน้าที่ของมันคือให้ความสุขเวลาที่เราดู JAV SUB  เป็นช่องทางที่อสุจิจะเดินทางเข้าไปสู่มดลูก และรังไข่ สุดท้ายมันคือช่องทางสำหรับ คลอดลูก

  1. เสียวบ่อย ก็ยิ่งฟิต

รู้หรือไม่ว่าการช่วยตัวเอง เคยอีกหนึ่งวิธีในการกระชับช่องคลอดให้ฟิต ให้กลับมา แน่น และตอดรับเป็นอย่างดีเวลามีเซ็กส์ ยิ่งถ้าคนดู JAV SUB เป็นประจำ ทุกครั้งที่ดู JAV SUB ช่องคลอดจะเกิดการบีบรัดและเกร็ง ภายในจึงมีความหนาแน่นมากขึ้น และรู้สึกฟิตกว่าเดิมเมื่อสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไป หรือสามารถใช้อุปกรณ์นวดจากภายในเพื่อให้ช่องคลอดเกิดการเกร็งตัว แบบนี้ก็เพิ่มความกระชับได้เหมือนกัน