ถ้าไม่อยากเจ็บซ้ำๆอีกต่อไปต้องแวะอ่านสักหน่อยแล้วล่ะโดยปกติคนเรามันไม่สามารถมองคนอื่นภายนอกแล้วตัดสินคนนั้นได้ทันทีหรอกซึ่งหากคุณได้ลองดูหนังโป๊(PORN)กับใครสักคนคนแล้วคอยสังเกตท่าทางเขาไปเรื่อยๆแบบไม่รีบร้อนมันก็ไม่ใช่เรื่องที่เสียหายอะไรใช่ไหมล่ะแต่หากคุณมองเท่าไหร่ก็ดูไม่ออกสักทีว่าเขาเป็นคนเจ้าชู้งั้นเราต้องมาดูการพูดของเขากันแล้วล่ะว่าคนที่เข้ามาคุยกับคุณอยู่เนี่ยเป็นพวกเจ้าชู้หรือไม่เพราะหากคุณรู้ไว้ก่อนจะได้เอาใจออกมาทันไงล่ะยิ่งกับสาวๆคุณดูต้องคอยดูให้ดีล่ะหนุ่มๆพวกนั้นอาจจะมาหลอกให้ไปดูหนังโป๊(PORN)ด้วยก็ได้ส่วนจะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นเราไปดูกันดีกว่า
ข้อหนึ่ง มักเอาใจเก่งตลอด เราเชื่อว่าไม่ว่าใครก็อยากให้คนที่ชอบเอาใจกันทั้งนั้นยิ่งถ้าชวนไปดูหนังโป๊(PORN)ที่ชอบแล้วก็ยิ่งชอบเข้าไปใหญ่เลยโดยเฉพาะสาวๆที่ชอบให้พวกผู้ชายตามใจอยู่เสมอเพราะฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าเกิดว่าหนุ่มๆจะรู้เรื่องเหล่านี้ดีเพราะยังไงเขาก็ต้องทำเพื่อเอาใจสาวๆที่อยากได้ไงล่ะบอกได้เลยว่าตอนที่เขากำลังจะทำให้คุณตกหลุมรักเขานั้นไม่ว่าคุณอยากได้อะไรเขาก็พร้อมมอบให้คุณเสมอซึ่งบอกเลยนะว่านี่แหละที่เป็นตัวบ่งบอกว่าหนุ่มๆที่เข้ามาหาคุณนั้นเป็นพวกเจ้าชู้เพราะงั้นรู้แล้วก็อย่าเอาใจลงไปเล่นอีกล่ะ
ข้อสอง บอกกับคุณว่าเขาเป็นคนอย่างไร หากเขาอยากได้คุณมานอนดูหนังโป๊(PORN)นั้นมันจึงเป็นสาเหตุที่เขาจะต้องเปิดเผยเรื่องส่วนตัวของตนเองแทบทุกอย่างว่าคุณเป็นคนอย่างไรเรียกง่ายๆว่าอยากซื้อใจคุณและต้องการให้คุณไปดูหนังโป๊(PORN)ด้วยนั่นแหละและถ้าจะเอาชนะคนพวกนี้ได้ก็ต้องเปิดเผยเรื่องคุณเองเข้าสู้ใช่ไหมล่ะดังนั้นคุณเองก็ระวังหัวใจไว้สักหน่อยก็น่าจะดีนะเพราะคนเรารู้หน้าไม่รู้ใจเขาอาจจะเอาเรื่องราวที่คุณเล่าหรือเปิดเผยไปทำอะไรที่มันไม่ได้ก็ได้นะ
ข้อสาม มักแซวผู้หญิงไปเรื่อย หากไปไหนกับคนที่ชอบแซวคนนู้นทีคนนี้ทีเวลาที่เขาไปกับเราด้วยคุณก็ไม่ต้องรออะไรที่มันชัดไปกว่านี้หรอกเพราะแค่นี้ก็สามารถบอกได้แล้วว่าเขาไม่รู้จักพอและเป็นพวกเจ้าชู้ตัวพ่อที่คุณไม่ควรเอาตัวเข้าไปยุ่งเลยล่ะเพราะฉะนั้นถ้าเจอคนแบบนี้แล้วคิดที่จะสานสัมพันธ์ต่อไปก็ลองคิดดูให้ดีนะว่ามันคุ้มค่ากับสิ่งที่คุณได้มาหรือไม่แต่ก็อย่ายึดติดกับคำพูดเขามากเกินไปล่ะบางคนแซวเก่งแต่อาจจะเป็นคนรักเดียวก็ได้เพราะงั้นระหว่างที่คุณหรือดูหนังโป๊(PORN)กันอยู่ก็คอยสังเกตและพิจารณาดีๆละว่าเขาเหมาะสมที่จะได้เป็นคนรักของคุณจริงๆหรือ