ผมเป็นพนักงานที่ต้องทำงานคนละพื้นที่กับแฟนครับ จะกลับมาเจอกันก็ประมาณ 1-2 อาทิตย์ ช่วงระหว่างนี้ผมก็ดูหนังโป๊จนเบื่อไปเลย แน่นอนว่าผมก็อยากจะเจอแฟนเพราะอยากเอากับเธอใจจะขาด แต่สิ่งที่ทำให้ผมร้อนใจก็เพราะผมดันไปเห็นหนังโป๊สดๆของแฟนที่เอากับคนอื่นครับ ผมเลยตัดสินใจกลับไปหาแฟนโดยที่ไม่บอกอะไร

ผมสังเกตหัวนมของเธอใหญ่ขึ้นกว่าเมื่อก่อนและปานนมของเธอก็มีสีเข้มกว่าเก่า นึกสงสัยแต่เดี๋ยวค่อยถามดีกว่า ผมเลื่อนปากลงมาไซร้ที่หน้าท้องเธอ มือผมก็ปลดกระดุมรูดซิปกางเกงซแลค ถอดกางเกงกับกางเกงในเธอออก เธอนอนเบียดขากันไว้แน่น ผมล้มลงนอนข้างขาเธอ ปากก้มลงไปดูดนม มือขวาก็จับขาเธอแยกนิดนึงแล้วใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางปาดร่องเสียวที่น้ำของ เธอเยิ้มล้นทะลักออกมา ดูซิว่าผมกับไอ้คนในหนังโป๊ใครจะเด็ดกว่ากัน ผมใช้ลิ้นตวัดหัวนมถี่ๆ พร้อมกับใช้นิ้วสะกิดติ่งเสียวของเธอไปด้วย ด้วยความที่เสียว เธอจึงแอ่นตูดลอยขึ้นมาพร้อมส่ายหนีนิ้ว ผมจึงกดนิ้วกลางเข้าร่องเสียวเธอไป รู้สึกได้เลยว่า น้ำของเธอเยอะมากมาย ไม่นานนักฝ่ามือของผมก็เต็มไปด้วยน้ำของเธอ

ผมเลื่อนตัวไซร้ต่ำลงมาเรื่อยๆ จนถึงท้องน้อย แทรกเข้าไประหว่างขาเธอ ผมสังเกตดูหอยดูแคมของเธอ เห็นได้เลยว่าคล้ำขึ้นเยอะ ติ่งเสียวก็ยื่นออกมากว่าเมื่อก่อนซะอีก ผมซุกหน้าลง เอาลิ้นแปะไปที่ติ่งเสียว แล้วลากลิ้นยาวๆเบาๆสลับกับระรัวลิ้นใส่ติ่งเสียวของเธอ เธอยิ่งส่ายหนีก็เหมือนยิ่งยุ ผมเร่งเร็วขึ้นบางจังหวะก็สอดลิ้นเข้าไปในร่องเสียวของเธอ กะว่าจะเอาให้สะใจยิ่งกว่าในหนังโป๊

ผมใช้นิ้วสอดเข้าหอยเธอดู เริ่มจาก1นิ้ว 2นิ้วนี่ลื่นๆหรืออาจจะเพราะน้ำเธอเยอะ ผมลองสอด3นิ้วเรียงเป็นแพเข้าไปดูก็ยังเข้าได้สบายดูเธอไม่มีอาการเจ็บ กลับเด้งรับส่ายๆหอยใส่ด้วย คราวนี้ผมเลยใช้4นิ้วเรียงเป็นแพแล้วสอดเข้าไปใหม่ หอยแฟนผมเธอก็ยังรับได้สบาย ไม่ร้องห้าม แต่กลับมีเสียงครางออกมาให้ได้ยิน “ซื๊ดดดดด….อื้มมมมมม”

ผมลุกขึ้นแล้วจับควย 5 นิ้วกดเข้าไป ทีเดียวมิดเลย หลวมครับ หอยแฟนผมหลวมอย่างรู้สึกได้ชัดเจน เธอเองก็ครางออกมาแต่ไม่มาก ไม่เหมือนเมื่อก่อน ที่แทงกันทีไรเธอต้องบอกให้เบา เสียว ผมเลยก้มลงมาดูดนมเธอไปด้วย แต่เหมือนยิ่งสังเกตยิ่งเจอ เพราะผมเห็นรอยเขียวคล้ำๆเหมือน รอยช้ำที่กำลังจากหายจากการดูดจนเป็นรอยแดง บริเวณเต้านมเธอทั้ง2ข้าง นับรวมได้3-4รอย ผมยิ่งแน่ใจว่าเธอคงต้องแอบมีใครอีกแน่

ผมหยุดหาร่องรอย ผมเย็ดเธอแรงขึ้น จับเล่นท่าไปเรื่อย จนเธอเสร็จไป2รอบ ผมจึงเสร็จตามไป1รอบ ก่อนจะล้มนอนลงข้างเธอ เธอเผลอหลับไป คงจะเหนื่อยมาก